daibaoquydau

Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hà nội

Nếu bao quy đầu quá dài hay quá hẹp gây ảnh hưởng rât lớn tới sinh hoạt trong cuộc sống. Nó cũng là nguyên nhân gây ra một sỗ bệnh ở nam giới viêm quy đầu, ung thư dương vật...

Các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm chỉ ra rằng: Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt cũng như hỗ trợ và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng nếu quy trình  cắt bao quy đầu không đảm bảo an toàn rất dễ bị viêm nhiễm . Địa chỉ nào cắt bao quy đầu an toàn, chất lượng là câu hỏi được quan tâm hàng đầu.

bao-quy-dau-hep-02

Trong số các biện pháp điều trị chứng bệnh này thì hiện tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc hiệu quả và tối ưu nhất.

Ưu điểm của phương pháp này:

Đây là phương pháp tiểu phẫu chỉ để lại vết thương nhỏ khả năng hồi phục sau tiểu phẫu nhanh mà không để lại sẹo xấu, thời gian tiểu phẫu ngắn từ 15- 30 phút. So với phương pháp tiểu phẫu truyền thống thì đây là một phương pháp tối ưu hơn hẳn và có hiệu quả rõ rệt.

1. An toàn: Cắt bao quy đầu bằng tiểu phẫu xâm tấn tối thiểu không làm tổn thương, đảm bảo sự an toàn, bệnh nhân không lo lắng.

2. Không đau: Công nghệ sử dụng gây tê tại chỗ khiến bệnh nhân không cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật.

3. Ít tổn thương không sẹo: Với kĩ thuật hiện đại cùng sự áp dụng khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, thủ thuật nhanh gọn ít tổn thương, sau khi hồi phục hoàn toàn không để lại sẹo đem lại sự mỹ quan.

4. Nhanh chóng: Thủ thuật nhỏ, thao tác nhanh gọn, quá trình thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong 15 phút.

5. Có thể tắm trong ngày: Thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, ít tổn thương, bệnh nhân có thể vệ sinh tắm rửa bình thường.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo