daibaoquydau

Dài bao quy đầu sẽ gặp phải những vấn đề gì ?

Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chất lượng đời sống quan hệ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, do đó cần phải chú ý và điều trị sớm tình trạng này. Vậy dài bao quy đầu sẽ có ảnh hưởng như thế nào?

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng như thế nào? Bệnh có tác hại rất lớn, triệu chứng thường gặp là:

1. Gây ra viêm quy đầu: khi bao quy đầu dài, bựa sinh dục chứa vi khuẩn rất dễ tích tụ trên quy đầu và trong bao quy đầu, tác động lên bao quy đầu và quy đầu dẫn đến viêm bao quy đầu và viêm quy đầu.

Dài bao quy đầu sẽ gặp phải những vấn đề gì ?

2. Dẫn đến dương vật ngắn, nhỏ: Trước tuổi dậy thì là thời gian phát triển của dương vật, nếu trước tuổi dậy thì mà nam giới có hiện tượng dài bao quy đầu thì nó sẽ kìm hãm và cản trở sự phát triển bình thường của dương vật, dẫn đến dương vật bị ngắn, nhỏ sau tuổi dậy thì.

3. Gây ra rối loạn chức năng tình dục: khi bị dài bao quy đầu thì quy đầu thường bị ẩn dưới lớp da bao quy đầu nên khi lộ ra rất nhạy cảm. Khi quan hệ tình dục, sự nhạy cảm của quy đầu khi tiếp xúc với âm đạo sẽ phát sinh sự hưng phấn cao nên gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng dài bao quy đầu còn kèm theo các hiện tượng như dính bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới xuất hiện tình trạng đau đớn khi quan hệ. Triệu chứng xuất tinh sớm và đau đớn khi quan hệ kéo dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về tác hại của bệnh dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.