daibaoquydau

Bao quy đầu dài có nên cắt

Bao quy đầu dài có nên cắt - Xếp hạng: 8.0 out of 10 based on 27 votes

Hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới gây ra rất nhiều nguy hại, không chỉ là nhân tố gây nên các bệnh viêm nhiễm, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đời.

Để trả lời câu hỏi vì sao nam giới nên cắt bao quy đầu? Các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm xin được trả lời vấn đề này như sau:

Vì sao nam giới nên cắt bao quy đầu? Đây là vấn đề thu hút đông đảo sự quan tâm của nam giới, các chuyên gia chỉ ra: Bao quy đầu nếu phát triển bình thường thì không cần tiến hành cắt bao quy đầu, tuy nhiên nếu bao quy đầu quá dài, thì tốt nhất bạn nên tiến hành cắt, lý do bởi để bao quy đầu dài, thì các bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy hại.

Dài bao quy đầu có nên cắt

Bao quy đầu quá dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cơ quan sinh dục, hậu quả làm cho dương vật ngắn và nhỏ. Ngoài ra, các cặn bẩn tính tụ dưới bao quy đầu gần với phía trên quy đầu sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, các bệnh liên quan đến hệ thống tiết niệu, các bệnh về cơ quan sinh dục. Một số trường hợp, khi quan hệ tình dục thấy đau, độ mẫn cảm giảm sút, dẫn đến rối loạn chức năng tình dục của nam giới gây ra các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, không phóng tinh.

Ngoài ra, dài bao quy đầu, còn có thể gây áp xe quy đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới. Nếu như không kịp thời tiến hành điều trị, quy đầu dễ bị sung huyết, sưng, để lâu thậm chí có thể gây ra hoại tử dương vật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh.

Vì sao nam giới phải cắt bao quy đầu? dài bao quy đầu gây nguy hại rất lớn cho nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của họ, vì vậy những người dài bao quy đầu nên sớm phát hiện, sớm điều trị để không lỡ mất thời cơ điều trị bệnh thuận lợi nhất.

Hiện nay, rất nhiều phòng khám đã tiến hành điều trị dài bao quy đầu bằng việc tiến hành tiểu phẫu bao quy đầu, tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn, các bạn nam nên lựa chọn phòng khám chuyên khoa nơi có các Bác sỹ giàu kinh nghiệm để điều trị.

Pháp pháp tiểu phẫu hiện nay tiến hành rất nhanh chóng, chỉ mất 25 phút, không cần nằm viện, không đau, hiệu quả cao, sẽ giúp các bạn giải tỏa hết mọi lo lắng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về dài bao quy đầu có nên cắt không? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

banner trai