tiểu nhiều

Tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu không hết ở nam giới

Rất nhiều nam giới bị tiểu nhiều tiểu gấp, tiểu không hết nhưng không rõ nguyên nhân là do đâu? Việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là vô cùng cần thiết.

Chỉ khi tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh việc điều trị mới đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu cho các bạn nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều ở nam giới.

Nam giới bị tiểu nhiều tiểu gấp, tiểu không hết là do nguyên nhân nào gây ra?

Nguyên nhân bệnh tiểu nhiều thường gặp ở nam giới gồm:

1. Lượng nước bổ sung tăng: Thông thường khi uống nhiều nước, lượng nước tăng lên, theo đó lượng nước tiểu cũng tăng lên, lần đi tiểu vì thế cũng nhiều hơn. Với bệnh nhân bị tiểu đường, thì khi họ uống nhiều nước, thì vẫn có hiện tượng lượng nước tiểu nhiều, số lần đi tiểu cũng nhiều.

2. Bị kích thích do viêm: Viêm bàng quang cấp tính, viêm niệu đạo, viêm bể thận... đều có biểu hiện tiểu nhiều do bị kích thích bởi bệnh viêm.

3. Bị kích thích không do viêm: Như đường tiểu có sỏi, có dị vật.

4. Dung lượng bàng quang giảm: Nếu như diện tích bàng quang bị hẹp lại do biến chứng của bệnh, hoặc do trong thời kì mang thai, hoặc do có sỏi lớn trong bàng quang đều có hiện tượng tiểu nhiều.

5. Tiểu nhiều do yếu tố thần kinh: Với nguyên nhân này thì bệnh nhân nên đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về tiểu nhiều ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.