tiểu nhiều

Tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì?

Tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì? - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 31 votes

Tiểu nhiều là hiện tượng phổ biến trong cuộc sống nhưng do có nhiều người không chú ý nên không biết đây cũng là dấu hiệu của bệnh. Vậy tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính là căn bệnh viêm nhiễm thường gặp của hệ thống tiết niệu ở nam giới, xảy ra ở lứa tuổi thanh niên và trung niên. Người bệnh có biểu hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, nước tiểu có dạng màu trắng, tiểu dắt, tiểu khó, nước tiểu chảy dạng tia nhỏ.

Tiểu nhiều là triệu chứng của bệnh gì?

Điều trị viêm tuyến tiền liệt mãn tính có độ khó nhất định, dễ tái phát. Điều quan trọng là nhiều bệnh nhân không được điều trị đúng cách, không điều trị kịp thời, không chú ý đến việc phòng tránh bệnh sau khi đã chữa khỏi.

2. Viêm bàng quang sẽ dẫn đến hiện tượng tiểu nhiều, lượng nước tiểu giảm. Viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bao quy đầu mãn tính, viêm ngoài dương vật đều có thể gây ra tiểu nhiều.

3. Nhiễm trùng hệ thống tiết niệu ở nam giới chỉ là ở cơ quan sinh dục và các cơ quan lân cận bộ phận sinh dục bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào gây ra các tổn thương trong cơ quan sinh dục, chức năng bị suy giảm. Những bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh dục gồm có: viêm niệu đạo, nhiễm vi khuẩn Mycoplasma, nhiễm Chlamydia và một số bệnh lây truyền khác. Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục chủ yếu là tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu khó với các mức độ khác nhau. Bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục có tác hại rất lớn, nó không chỉ khiến bản thân người bệnh đau khổ mà còn mang lại tai họa cho người thân.

4. Người trung niên có xu hướng mắc bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt cao. Khi bước sang tuổi trung niên, chức năng bài tiết của tuyến tiền liệt giảm sút gây ra tăng sinh tuyến tiền liệt, tạo áp lực sau niệu đạo dẫn đến một loạt các vấn đề như tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu dắt. Người bị tăng sinh tuyến tiền liệt gặp phải vấn đề bài tiết là do tắc nghẽn niệu đạo hoặc bàng quang co thắt không có lực gây ra. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

5. Lượng nước uống tăng, lượng nước tiểu tăng, số lần đi tiểu cũng tăng lên. Trong trường hợp này, chẳng hạn như uống nhiều nước, ăn dưa hấu, uống bia làm lượng nước tăng lên, thông qua hoạt động lọc của thận, lượng nước tiểu tăng lên, số lần đi tiểu cũng gia tăng càng phát sinh tình trạng tiểu nhiều. Trường hợp này là vấn đề bình thường.
6. Sỏi đường tiết niệu cũng có triệu chứng là tiểu nhiều.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về bệnh tiểu nhiều . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.