tiểu nhiều

Tiểu nhiều có phải là biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt không?

Tiểu nhiều có phải là biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt không? - Xếp hạng: 8.6 out of 10 based on 31 votes

Những biểu hiện thời kỳ đầu của bệnh viêm tuyến tiền liệt đều có những biểu hiện đi tiểu nhiều, tiểu gấp…

Tuy nhiên, biểu hiện tiểu nhiều, tiểu gấp ở nam giới cũng không hẳn chỉ là biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt. Trong quá trình phán đoán viêm tuyến tiền liệt, các bạn nam nên chú ý những điểm sau:

Tiểu nhiều có phải là biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt không?

Tiểu nhiều, tiểu gấp liệu có phải là triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt không? Viêm tuyến tiền liệt còn có những biểu hiện như thế nào?

1. Xuất hiện các hiện tượng kích thích bàng quang như tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu dắt, đi tiểu không có lực.

2. Niệu đạo, âm hộ, âm vật, hậu môn có xuất hiện các triệu chứng bị sưng bất thường.

3. Triệu chứng đau không những ở xuất hiện cục bộ ở phần niệu đạo và bộ phận sinh dục mà còn lan sang những bộ phận xung quanh.

4. Các biểu hiện yếu sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm.

Các chuyên gia cho biết, bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không phải bệnh dễ điều trị, khi người bệnh xuất hiện những triệu chứng bệnh, cần phải đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Tiểu nhiều và biến chứng của nó. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.