tiểu nhiều

Bệnh tiểu buốt ở nam giới

Hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt là một bệnh thường gặp ở nam giới, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và đời sống thường ngày của nam giới. Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh  là do bị nhiễm khuẩn qua quan hệ tình dục không sạch sẽ, ngoài ra còn lây nhiễm gián tiếp qua việc dùng chung các dụng cụ vệ sinh, tắm giặt...

Nếu điều trị lâu mà không khỏi sẽ dẫn đến những nhiễm trùng như đã nêu trên như: viêm bìu tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt... gây ra rối loạn chức năng tình dục và vô sinh. Đồng thời, người bệnh khi quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm cho đối phương.

benh-tieu-buot-o-nam-gioi-01

Những biểu hiện thường thấy của bệnh và những bệnh lí liên quan

- Khi bắt đầu tiểu có hiện tượng đau buốt , có thể có trường hợp tiểu khó thường là biểu hiện của các bệnh về đường tiết niệu, thường gặp nhất là viêm đường tiết niệu

- Khi tiểu gần xong có cảm giác đau nhói, kèm theo hiện tượng tiểu cấp thường là biểu hiện của các bệnh về bàng quang như viêm bàng quang cấp tính.

- Khi tiểu gần xong có biểu hiện đau buốt rõ ràng, sau khi tiểu vẫn còn cảm giác đau buốt thường là biểu hiện của các bệnh về đường tiết niệu hoặc các bộ phận lân cận, như viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng tam giác bàng quang.

- Đi tiểu đột nhiên bị gián đoạn và đi kèm với đau hoặc bí tiểu thường là biểu hiện của các bệnh về bàng quang, sỏi niệu đạo hoặc có dị vật ở đường niệu đạo.

- Tiểu ít kèm theo cảm giác đau buốt ở nam giởi cao tuổi thường là biểu hiện của bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt, cũng có trường hợp do sỏi niệu đạo.

Đế có thể xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh nam giới cần đến cơ sở y tế có uy tín để làm một sỗ xét nghiệm và có liệu trình điều trị phù hợp. Nếu có thắc mắc và cần giải đáp về bệnh  có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.