viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn phải

Viêm tinh hoàn phải - Xếp hạng: 8.2 out of 10 based on 32 votes

Hiện tượng đau tinh hoàn phải là dấu hiệu bạn đã viêm một bên tinh hoàn bên phải.Tình trạng viêm của một hoặc cả hai tinh hoàn, nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các bệnh nguy hại cho cơ thể. Viêm tinh hoàn biểu hiện ở 2 dạng: viêm tinh hoàn cấp tính, và viêm tinh hoàn mãn tính.

viem-tinh-hoan-phai-01

Đau tinh hoàn cũng là dấu hiệu của những bệnh lý sau:

+ Xoắn tinh hoàn

- Xoắn tinh hoàn là một trong những bệnh thường gặp ở bìu tinh hoàn, 65% trường hợp thường gặp ở lứa tuổi 12-19, thông thường một vài tiếng trước khi xuất hiện tình trạng này, người bệnh có hoạt động mạnh, tinh hoàn chịu tác động của ngoại lực. Trong lúc nghỉ ngơi hoặc ngủ đột ngột xuất hiện cơn đau nhức dữ dội.

+ Chấn thương tinh hoàn

- Sức hoạt động của tinh hoàn ở trong bìu khá lớn, được bảo vệ bởi lớp bao trắng do đó khả năng tinh hoàn bị tổn thương từ bên ngoài rất thấp, nếu có tổn thương chủ yếu là do bạo lực, tai nạn xe hơi gây ra. Nếu tinh hoàn chịu sự tác động lớn thì người bệnh có thể kèm theo các triệu chứng như buồn nôn, ói mửa, thậm chí là ngất xỉu hoặc bị sốc, khi kiểm tra có thể thấy tinh hoàn sưng to, xuất huyết ở bìu, cảm giác đau nhức rõ ràng.

+ Đau nhức tinh hoàn do thiếu máu cục bộ

- Đau nhức tinh hoàn do thiếu máu cụ bộ thường xuất hiện ở người già, mức độ đau đớn tương đối cao và tăng lên khi người bệnh hoạt động mạnh.

Nếu thấy biểu hiện của một số các bệnh lý như trên nam giới cần đến phòng khám nam khoa có uy tín để khám và chữa trị kịp thời. Nếu cần tư vấn và hướng dẫn về thủ tục đặt lịch khám hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 01666.065.566 hoặc qua yahoo.