viêm tinh hoàn

Khó chịu tinh hoàn bạn nên làm gì

Khó chịu tinh hoàn bạn nên làm gì - Xếp hạng: 9.6 out of 10 based on 40 votes

Làm gì khi thấy khó chịu tinh hoàn? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết: tinh hoàn là cơ quan sinh dục quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh dục của nam giới.

>> Hiện tượng xoắn tinh hoàn

>> Bệnh viêm tinh hoàn và cách phòng tránh

Các chuyên gia cho biết, trong cuộc sống hàng ngày, vì tinh hoàn khó chịu nên rất nhiều nam giới cảm thấy buồn phiền và lo lắng. Như vậy, làm gì khi thấy khó chịu tinh hoàn? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tinh hoàn khó chịu là bị làm sao?

Nếu các bạn nam phát hiện tinh hoàn khó chịu thì nhất định phải chú ý và đề cao cảnh giác. Bởi vì khó chịu tinh hoàn có thể là triệu chứng của bệnh viêm mào tinh hoàn. Người bệnh có triệu chứng viêm mào tinh hoàn cấp tính biểu hiện là sốt, bạch cầu tăng cao, đau bìu cùng bên, có cảm giác nằng nặng, bụng dưới và háng đau, đặc biệt khi đứng hoặc ngồi thì cảm giác đau càng gia tăng.

kho-chiu-o-tinh-hoan-01

Mào tinh sưng to khiến cho cảm giác đau nhức càng rõ rệt. Khi phạm vi viêm nhiễm rộng, mào tinh và tinh hoàn sẽ sưng lên, ranh giới bệnh lý của 2 loại viêm nhiễm này không rõ ràng vì vậy gọi là viêm tinh hoàn mào tinh.

Làm gì khi khó chịu tinh hoàn

Viêm mào tinh là một loại bệnh do viêm nhiễm vi khuẩn gây nên, nhất định phải lựa chọn những phương pháp điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả để làm giảm đau tinh hoàn. Điều trị viêm tinh hoàn là một trong những dự án trọng điểm trong việc điều trị những bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục của phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Hiện nay, phòng khám đã trở thành một trong những phòng khám uy tín, chuyên nghiệp trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục tại Hà Nội. Phòng khám được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, đồng thời với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn thoát khỏi tình trạng bệnh tật.

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm còn cho biết thêm, tinh hoàn không chỉ có chức năng sinh tinh mà còn tiết ra nội tiết tố nam. Vì vậy, tinh hoàn có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng tình dục và chức năng sinh dục của nam giới. Làm gì khi khó chịu tinh hoàn? Các chuyên gia đưa ra lời khuyên với nam giới như sau: nếu xuất hiện triệu chứng khó chịu tinh hoàn thì nhất định phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về viêm tinh hoàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.