viêm tinh hoàn

Khi điều trị viêm tinh hoàn nên ăn gì

Khi điều trị viêm tinh hoàn nên ăn gì - Xếp hạng: 8.4 out of 10 based on 39 votes

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết: Tỷ lệ mắc bệnh viêm tinh hoàn thường khá cao vì vậy nam giới cần chú ý đến căn bệnh này.

Việc điều trị bệnh viêm tinh hoàn rất quan trọng, đồng thời cũng không thể coi nhẹ chế độ ăn hàng ngày. Như vậy, người bị viêm tinh hoàn cần chú ý chế độ ăn ra sao? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

an-gi-khi-tri-viem-tinh-hoan

1. Hạn chế ăn móng giò, súp cá, thịt cừu.

2. Không hút thuốc lá, uống rượu bia; không ăn các gia vị cay.

3. Ăn nhiều rau tươi và trái cây, tăng cường hấp thụ vitamin C.

Việc kết hợp chế độ ăn uống khi điều trị viêm tinh hoàn vô cùng quan trọng. Đồng thời, người bệnh viêm tinh hoàn cần có thói quen sinh hoạt lành mạnh, chẳng hạn như không nên thủ dâm thường xuyên, không nên có đời sống tình dục quá độ, không nên đứng hoặc ngồi lâu.

Hiện nay các bệnh viện, phòng khám nam khoa tiên tiến trên thế giới đang sử dụng Kỹ thuật Gene phục hồi chức năng GPH, đây là tiêu chuẩn vàng trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Có thể tiến hành phân tích định lượng khoa học các mầm bệnh và các loại vi khuẩn gây bệnh, tiến hành chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh trên cơ sở chẩn đoán toàn diện bệnh và sự mở rộng của các bệnh viêm nhiễm, từ đó khôi phục và điều chỉnh chức năng miễn dịch cho cơ thể

Căn cứ vào bản chất của các loại vi khuẩn và tính nhạy cảm với các loại thuốc để tiến hành chọn lọc kỹ lưỡng và lựa chọn thiết bị điều trị thích hợp nhằm điều trị các triệu chứng bên ngoài và tiềm ẩn của bệnh, từ đó đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về chế độ ăn khi bị viêm tinh hoàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.