viêm tinh hoàn

Đau nhức tinh hoàn bên trái

Đau nhức tinh hoàn bên trái - Xếp hạng: 10.0 out of 10 based on 13 votes

Tinh hoàn có vai trò rất lớn đối với nam giới, có thể nói tinh hoàn là "sinh mạng" của nam giới, không có tinh hoàn chẳng những gây vô sinh mà còn không thể cảm nhận được cảm giác khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng rất lớn cho cuộc sống bản thân cũng như gia đình.

Một số nam giới thường mắc một số bệnh liên quan đến tinh hoàn như: Đau nhức toàn bộ tinh hoàn hay có thể bị đau một bên tinh hoàn trái hay một bên tinh hoàn phải. Khi gặp phải vấn để  này nam giới cần chú ý.

tinh-hoan-ben-trai

Đau tinh hoàn trái nguyên nhân do đâu: Tinh hoàn thiếu máu dẫn tới đau tinh hoàn: đau do tinh hoàn thiếu máu thường gặp ở người cao tuổi, đau đớn nhiều và càng nghiêm trọng khi hoạt động, nếu được nghỉ ngơi triệu chứng sẽ giảm bớt, khi xét nghiệm dịch tuyến tiền liệt bình thường và nguyên nhân thường gặp là do cứng động mạch tinh hoàn dẫn tới hẹp động mạch. Xơ vữa động mạch tinh hoàn thường là biểu hiện cục bộ của triệu chứng bệnh về mạch máu toàn thân, không biểu hiện đồng thời ở cả hai bên tinh hoàn mà thường gặp ở bên trái.

Biểu hiện của đau tinh hoàn thể hiện ở 2 thể đó là đau tinh hoàn cấp tính và đau tinh hoàn mãn tính với các biểu hiện

Xoắn tinh hoàn là một triệu chứng cấp tính thường gặp trong bìu. Thường trước khi phát bệnh vài tiếng đồng hồ có hoạt động mạnh hay do có ngoại lực tác động và tinh hoàn. Khi đi ngủ hay yên tĩnh bỗng cảm thấy đau nhói nơi tinh hoàn, đây chính là triệu chứng đầu tiên của bệnh, cũng là một trong những căn cứ chủ yếu để chẩn đoán bệnh, một số người bệnh có kèm theo triệu chứng buồn nôn, sưng bìu và đau đớn.

Viêm tinh hoàn cấp tính: Thường gây ra bởi nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh tuyến tiền liệt. Triệu chứng bệnh: sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn cứng, đau, vùng háng cũng có cảm giác đau, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, đi tiểu ra máu...

Nếu bị viêm tinh hoàn hay các rắc rối liên quan đến viêm tinh hoàn gây nên có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.