viêm tinh hoàn

Bệnh viêm tinh hoàn và cách chữa trị

Bệnh viêm tinh hoàn và cách chữa trị - Xếp hạng: 9.2 out of 10 based on 17 votes

Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm tinh hoàn? Đây là câu hỏi mà đa số bệnh nhân muốn có lời giải đáp, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, viêm tinh hoàn là căn bệnh thường gặp ở nam giới.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, một số thói quen không lành mạnh ở nam giới có trong sinh hoạt có thể dẫn đến chứng bệnh này. Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm tinh hoàn? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

tinh-hoan-bi-viem-01

Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm tinh hoàn?

1. Thường xuyên mặc quần jeans

Thông thường cơ quan sinh sản của nam giới phát triển tốt nhất ở nhiệt độ thấp, tinh hoàn nếu ở trong môi trường có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể vài độ thì tinh trùng sẽ được phát triển tốt nhất, vì vậy thường xuyên mặc quần jeans sẽ khiến nhiệt độ tại cơ quan sinh dục quá cao, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của tinh trùng.

2. Không chú ý đến vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục

Việc vệ sinh cơ quan sinh dục không chỉ là vấn đề riêng của phụ nữ mà nam giới cũng cần phải quan tâm chú ý đến vấn đề này, đặc biết là đối với những người bị dài bao quy đầu. Họ cần phải lộn phần da bao quy đầu ra để vệ sinh, loại bỏ bựa sinh dục bởi vì bựa sinh dục không chỉ dễ gây ra viêm quy đầu, viêm tinh hoàn mà còn dễ dẫn đến các bệnh về cổ tử cung ở nữ giới.

3. Đời sống quan hệ tình dục quá nhiều

Đời sống tình dục vừa phải có thể giúp mọi người có tâm trạng thoải mái, có lợi cho sức khỏe và cơ thể, tuy nhiên nếu quan hệ quá độ, không biết cách tiết chế ham muốn, cơ quan sinh dục bị sung huyết kéo dài sẽ làm suy giảm chức năng tình dục, dễ gây ra bệnh viêm tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt và các bệnh về chức năng tình dục.

4. Quan hệ tình dục không lành mạnh

Hầu hết người bệnh viêm tinh hoàn là do có đời sống quan hệ không lành mạnh, quan hệ không an toàn không những khiến cho họ dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm mà còn lây truyền bệnh cho vợ, thậm chí lây bệnh cho con cái.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.