viêm tinh hoàn

Biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn

Biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn - Xếp hạng: 8.6 out of 10 based on 19 votes

Triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn là gì? Đây là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, bởi viêm tinh hoàn có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ, nếu như không được điều trị kịp thời, còn có thể dẫn đến những bệnh khác.

Cho nên nam giới bình thường nên tìm hiểu những kiến thức về bệnh. Dưới đây phòng khám nam khoa Thiên Tâm xin giới thiệu chi tiết về vấn đề rất được quan tâm này.

Tham khảo thêm:

Biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn
Viêm tinh hoàn có biểu hiện như thế nào?

Các biểu hiện của viêm tinh hoàn:

+ Sốt cao, ớn lạnh

+ Thường có thêm triệu chứng vùng da ở bìu tinh hoàn sưng đỏ, bên trong tích dịch.

+ Trẻ em mắc viêm tinh hoàn do virut có thể thấy tuyến dưới má sưng đỏ và đau.

+ Người bệnh thấy đau tinh hoàn, đau lây sang các vùng như bìu tinh hoàn, háng và bẹn.

+ Người bệnh có tinh hoàn bị sưng to, đau nhức. Nếu có mủ thì khi chạm vào sẽ thấy cảm giác hơi đau.

+ Bạch cầu trong máu tăng cao, tế bào bạch cầu hạt trung tính tăng cao, kiểm tra nước tiểu, có thể thấy huyết niệu và cầu bạch huyết dưới kính soi.

Nếu là bệnh cấp tính còn có thể thấy vi khuẩn gây bệnh, khi cần thiết còn phải xét nghiệm máu bệnh giang mai để loại trừ giang mai.

Trên đây là những giới thiệu của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm về triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn, hiểu được biểu hiện bệnh sẽ rất có lợi cho người bệnh. Khi nam giới phát hiện thấy những biểu hiện trên cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân bệnh để điều trị, từ đó mới có thể thu được hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được đặt lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.