viêm tinh hoàn

Bệnh viêm tinh hoàn và cách phòng tránh

Bệnh viêm tinh hoàn cần phòng tránh như thể nào? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết: tinh hoàn là cơ quan sản xuất ra tinh trùng.

>> Tinh hoàn ngứa là biểu hiện của bênh gì

>> Hiện tượng đau nhức tinh hoàn ở nam giới

Nếu tinh hoàn gặp vấn đề thì không chỉ khiến cho nam giới cảm thấy mất mặt mà còn ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản. Vậy bệnh viêm tinh hoàn cần phòng tránh như thế nào? Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, cách phòng tránh bệnh viêm tinh hoàn chủ yếu như sau:

Bệnh viêm tinh hoàn phòng tránh như thế nào

1. Chú ý việc vệ sinh: Các bạn nam cần đặc biệt chú ý đến việc vệ sinh, nhất là đối với nam giới bị dài bao quy đầu thì càng phải chú ý đến vấn đề này. Cần phải loại bỏ bựa sinh dục bởi vì bựa sinh dục không chỉ tác động lên quy đầu mà còn dẫn đến bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu.

2. Tránh việc sinh hoạt tình dục không lành mạnh: Sinh hoạt tình dục không lành mạnh chính là con đường lây truyền các bệnh tình dục, việc này khiến cho các bệnh tình dục gia tăng, nó không chỉ ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục mà còn ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe sinh sản của người bệnh.

3. Không nên mặc quần chật trong thời gian dài: Nhìn chung, hệ thống sinh dục của nam giới nên được giữ thoáng mát, tinh hoàn ở trong môi trường có nhiệt độ thấp hơn vài độ so với nhiệt độ cơ thể thì tinh trùng sẽ phát triển tương đối cao, vì vậy thường xuyên mặc quần jeans sẽ khiến cho nhiệt độ vùng sinh dục tăng cao làm cho tinh trùng bị tổn hại. Do đó, nam giới không nên mặc quần jeans, đặc biệt là vào mùa hè và khi thời tiết nóng bức.

4. Mở rộng hiểu biết về vấn đề sinh lý:  Khi phát hiện tinh hoàn sưng, đau nhức, bề mặt không bằng phẳng thì cần phải đến bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách phòng tránh bệnh viêm tinh hoàn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.